JA cPanel

OneSystems Ísland

OneRecords
OneRecords er málakerfi (Records management) sem gerir fyrirtækjum kleift að stofna mál og flokka skjöl undir þau. » meira
OnePortalCitizen
OnePortalCitizen gerir sveitarfélögum kleift að veita íbúum þjónustu 24/7 tuttugu og fjóra tíma á sólahring, sjö daga vikunnar. » meira
OneHelpDesk
OneHelpDesk er kerfi fyrir þjónustuborð sem hjálpar að flýta fyrir upplýsingagjöf og skráningu fyrir íbúa og viðskiptavini. » meira

Meðferð tölvupósts frá OneSystems

Tölvupóstur og viðhengi hans sem starfsfólk OneSystems senda gætu innihaldið trúnaðarupplýsingar, sem eingöngu eru ætlaðar þeim sem hann er stílaður á.

Sá sem fyrir tilviljun, mistök eða án sérstakrar heimildar tekur við tölvupósti, skal fara eftir lögum um fjarskipti (5. mgr. 47. gr. laga nr. 81/2003), gæta fyllsta trúnaðar og hvorki skrá hjá sér né notfæra sér efni hans á nokkurn hátt.

Hafi upplýsingarnar borist ranglega til viðtakanda skal tilkynna sendanda það samstundis og eyða tölvupóstinum. Efni tölvupósts og viðhengis er á ábyrgð sendanda ef það tengist ekki starfsemi OneSystems.

 

OneUndirskrift tölvupóstur

 

Sími þjónustudeildar

Þjónustudeild

Samband
sími: 588 1050
og 588 1060
opið: 9-17 virka daga

TeamViewer hjálp í gegnum netið

Söludeild

Söludeildsími. 660-8551
tölvupóstur:

Umsagnir

"Tónastöðin eykur skilvirkni í samskiptum við birgja með OneCrm"
Andrés Helgason framkvæmdastjóri Tónastöðvarinnar

"Í samskiptum við um 300 birgja víðs vegar um heiminn er mikið mál að halda utan um allar viðskiptaupplýsingar. OneCRM kerfið léttir þetta starf verulega og tryggir auðveldan og skjótan aðgang að þeim gögnum sem á þarf að halda hverju sinni."Tónastöðin

Andrés Helgason, framkvæmdarstjóri

OneSystems

OneStatistics.png